Sơn Hiệu Ứng

Đơn vị thi công sơn hiệu ứng là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang trí nội thất và ngoại thất bằng các phương pháp sơn hiệu ứng độc đáo và sáng tạo. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trong việc biến hóa không gian sống và làm việc thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về công nghệ vàng bạc, sơn mài, sơn cát, và nhiều phương pháp sơn hiệu ứng khác, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp trang trí chất lượng cao, độc đáo và đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế.

Sơn hiệu ứng là gì?

….

Sơn hiệu ứng là loại sơn có các loại hoa văn, bề mặt và vân riêng biệt, được thiết kế và thi công để tạo ra các hiệu ứng bề mặt khác nhau. Khác với các loại sơn thông thường, hiệu ứng sơn có thể tạo ra các kết cấu, bề mặt và màu sắc đa dạng. Sản phẩm sơn vừa làm nổi bật không gian, vừa tạo sự đột phá, góp phần tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà.

Sản phẩm sơn này được xuất hiện từ nhu cầu trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian nội thất và ngoại thất. Trước đây, để tạo ra các hiệu ứng bề mặt, người ta thường sử dụng các phương pháp thủ công như vẽ tay, đắp bột hoặc sử dụng các vật liệu tự nhiên. Tuy nhiên, các phương pháp này tốn nhiều thời gian và công sức.

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất sơn, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và phát triển các loại sơn hiệu ứng để tạo ra các bề mặt đặc biệt một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các loại sơn này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

….

Vì sao sơn hiệu ứng là xu hướng năm 2024

Những ưu điểm nổi bật

Tính tiện dụng

Mang lại khả năng lau chùi, vệ sinh tường rất dễ dàng. Điều này là do cấu trúc bề mặt sơn mịn, mờ và có khả năng bay hơi nước rất nhanh.

Tính thẩm mỹ

Sơn mang đến một không gian tinh tế, hiện đại, thoáng mát, cả cổ điển và sang trọng, hiện đại. Đây là dòng sơn mang lại cảm giác thoải mái, sang trọng và dễ chịu đối với mọi người.

….

Sự đa dạng

Với sự đa dạng màu sắc có thể lên đến 1650 màu và hơn 10 dòng sơn hiệu ứng khác nhau, bắt kịp các xu hướng hiện đại phù hợp cho mọi sở thích, không gian cũng như đa dạng phong cách thiết kế khác nhau.

….

Tiết kiệm chi phí

….

Sơn có tuổi thọ, thời gian sử dụng rất lâu và dễ xử lý khi làm mới so với sử dụng giấy dán tường.

Bạn nghĩ sử dụng giấy dán tường sẽ tiết kiệm hơn nhưng thực tế độ bền và tuổi thọ trung bình của giấy dán tường rất thấp, sau thời gian đó giấy dán tường sẽ bong tróc và buộc phải thay mới. Bạn phải mất rất nhiều chi phí để xử lý phần giấy cũ và tốn thời gian để thay mới nhiều lần.

An toàn, ít mùi

….

Với hàm lượng VOC (hàm lượng bay hơi chất hữu cơ) thấp (<15g/l) đạt tiêu chuẩn xanh, an toàn cho trẻ nhỏ, ít để lại mùi sau khi thi công.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vuợt trội như trên thì sơn hiệu ứng nó cũng có một hạn chế nhỏ. Đó là đòi hỏi tay nghề thợ thi công cao và kỹ thuật thi công tốt, phải được đào tào, huấn luyện kỹ càng.

….

Dự Án Đã Triển Khai

Chúng tôi tin rằng, với mỗi không gian trang trí là một bức tranh riêng biệt, vì vật đội ngũ chúng tôi nỗ lực hết mình để kiến tạo bức tranh độc bản cho khách hàng.

Dịch vụ Sơn Hiệu Ứng

….

Sơn hiệu ứng ngày càng được nhiều kiến trúc sư, khách hàng, đối tác thiết kế ưu tiên sử dụng bởi nhiều ưu điểm vượt trội

 Tính thẩm mỹ cao, nhiều họa tiết & đường vân tạo nên sự khác biệt.

 Dễ dàng vệ sinh tường do có lớp gel bảo vệ cực tốt, chống thấm, bay hơi nước nhanh.

 Tiết kiệm chi phí, độ bền cao hơn hẳn các loại giấy dán tường và sơn nước.

 Đa dạng hơn 1650 màu sơn và 10 dòng sơn khác nhau.

 An toàn cho trẻ nhỏ, ít để lại mùi sau khi thi công.

 Phù hợp decor theo nhiều phong cách hiện đại, cổ điển, tối giản, retro, vintage…

Mức giá thi công sơn hiệu ứng dao động từ 150.000 – 350,000đ/ M2. Mức giá này được tính dựa trên ba yếu tố chính:

– Mặt bằng thi công: số lượng m2, bề mặt tường, địa điểm công trình.

– Màu hiệu ứng mẫu: cơ bản, cao cấp, mẫu khó hay dễ…..

– Thương hiệu sơn hiệu ứng khách hàng chọn.
*

Chú ý: Giá thi công sơn hiệu ứng có thể thay đổi tùy theo khối lượng và yêu cầu chi tiết của khách hàng.

….

STT Dịch vụ Chi tiết Đơn giá
1 Sơn hiệu ứng giả bê tông Sơn hiệu ứng giả bê tông 150.000 – 350,000đ/m2
2 Sơn hiệu ứng giả đá Sơn hiệu ứng giả đá 150.000 – 350,000đ/m2
3 Sơn hiệu ứng giả gỗ Sơn hiệu ứng giả gỗ 150.000 – 350,000đ/m2
4 Sơn hiệu ứng giả cổ Sơn hiệu ứng giả cổ 150.000 – 350,000đ/m2
5 Sơn hiệu ứng rỉ sét Sơn hiệu ứng rỉ sét 150.000 – 350,000đ/m2

….

Cam kết

  • Khảo sát, Tư vấn tận nơi miễn phí
  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm
  • Báo giá chính xác, không phụ thu
  • Đúng tiến độ, đúng hợp đồng
  • Bảo hành công trình dài hạn
  • Giá tốt nhất thị trường

 

ĐC: Số 5 ngõ 75 Đường Tân Triều – Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0967 186 999